મને સાંભળજે સખા …

“મને સાંભળજે સખા”
જયારે મનવીણાના તાર સુમધુરું સંગીત રેલાવતા હશે ,
ત્યારે મારી વાતો નહિ પણ મારો હાથ થામજે સખા ,

જયારે સંધ્યાનો રંગીન સાળુ ધરતી પર લહેરાતો હશે ,
ત્યારે મને અને મારા શમણાંઓને તું સાંભળજે સખા ,

જયારે ચંદ્રમાંની મૃદુલ ચાંદની રાત્રિને સોહાવતી હશે ,
ત્યારે હળવેથી મારા કાનમાં તારી પ્રીતિ કહેજે સખા ,

જયારે વાદળીઓ સોનેરી તડકે નાહીને નીખરતી હશે ,
ત્યારે મને ગુલાબ નહિ શમણાંની સોગાત દેજે સખા ,

જયારે દૂર ક્ષિતીજે ધરતી ગગન કેરું મધુરું મિલન હશે ,
ત્યારે જેમ સાગર કિનારાને, તું મને વ્હાલે ભીંજવજે સખા ,

જયારે કે ત્યારે ચાહીશું એકબીજાને વધારે ને વધારે !!

પારૂ કૃષ્ણકાંત “પિયુની”

About Piyuni no pamrat ( પિયુનીનો પમરાટ )

"પિયુનીનો પમરાટ " પારૂ કૃષ્ણકાંત "પિયુની"નો ગુજરાતી બ્લોગ . ગુજરાતી કવિતા , પ્રેમકાવ્યો, બોધકાવ્યો, પ્રકૃતીકાવ્યો, પ્રેરણાત્મક વાર્તા ..કથાઓ , મીઠા સંભારણા, "અનુભાવવાણી", પ્રેમ, All about Love , Food for thought , અને બીજું ઘણું બધું...... પ્રેમનું ઝરણું બની વહેવું મુજને , સ્વજનોના હ્રદય મહીં રહેવું મુજને , મોગરો બનીને મહેકવાને ચાહું. પધારો આપનું હ્રદયથી સ્વાગત છે. પારૂ કૃષ્ણકાંત 'પિયુની'
This entry was posted in મારા સ્વરચિત કાવ્યો and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

7 Responses to મને સાંભળજે સખા …

  1. narendra says:

    Ek Sarikha swapno jovani Drashty apje Prabhu

    Pachhi swapno sakar karvani shakty apje Prabhu

    Narendra

    Like

  2. venunad says:

    પારુલબહેન,
    તમે સંવેદના-શિરોમણી છો.

    Like

  3. શ્રી પારુબહેન,

    આપે સંવેદના ના તાર કાવ્યમાં અપ્રતિમ રૂપે ઝીલ્યા છે.

    અભિનંદન.

    Like

  4. gujaratikavitaanegazal says:

    જયારે વાદળીઓ સોનેરી તડકે નાહીને નીખરતી હશે ,
    ત્યારે મને ગુલાબ નહિ શમણાંની સોગાત દેજે સખા ,——————————-ખુબજ સરસ રચના

    Like

  5. chandravadan says:

    જયારે ચંદ્રમાંની મૃદુલ ચાંદની રાત્રિને સોહાવતી હશે ,
    ત્યારે હળવેથી મારા કાનમાં તારી પ્રીતિ કહેજે સખા ,
    Liked the Post !
    So says Chandra…OR one can say “Chandramama”
    Bolave Mama to Kya Chho Paru Tame ?
    Malishu Chandrapukar par ApaNe.
    Ante Atlu kahe Chhe Aa Mama !
    DR. CHANDRAVADAN MISTRY (Chandrapukar)
    http://www.chandrapukar.wordpress.com
    Inviting YOU & your READERS to Chandrapukar !

    Like

  6. dr.yogesh says:

    nice creation…. now krishnakant will have to respond..🙂

    Like

  7. ખુબ જ સરસ લખિયું છે

    Like

Leave a Reply

