“જીવન” ક્યારેક વળી મને લાગતું એવું …….

               “જીવન”jiwan 5

ક્યારેક વળી મને લાગતું એવું,

નિરુદ્દેશ્ય સંચરવું જીવન એવું !

ક્યારેક વળી મને આશ્ચર્ય એવું,

સુખમય ધન્ય જીવન આવું !

ક્યારેક વળી પરિક્ષણ એવું,

પ્રતિકૂળ સમયે શીખવ્યું કેવું !

ક્યારેક વળી મને વિસ્મય જેવું,

પ્રબળ મનોબળ મારું કેવું !

ક્યારેક વળી અન્વીક્ષા જેવું,

અહી આ જગમાં મુજનું હોવું !

ક્યારેક વળી પરમ સ્વીકાર જેવું,

કોઈ કલ્યાણ ઉદ્દેશે મારું હોવું !

ક્યારેક વળી પજવતું પ્રશ્ન જેવું ,

અસ્પષ્ટ અલૌકિક આભાસે એવું !

ક્યારેક વળી સ્પષ્ટતા ગોતતું ,

કંઈક સૌમ્ય પરમ પ્રકાશે ધીમું !

પારૂ કૃષ્ણકાંત “પિયુની”

 

About Piyuni no pamrat ( પિયુનીનો પમરાટ )

"પિયુનીનો પમરાટ " પારૂ કૃષ્ણકાંત "પિયુની"નો ગુજરાતી બ્લોગ . ગુજરાતી કવિતા , પ્રેમકાવ્યો, બોધકાવ્યો, પ્રકૃતીકાવ્યો, પ્રેરણાત્મક વાર્તા ..કથાઓ , મીઠા સંભારણા, "અનુભાવવાણી", પ્રેમ, All about Love , Food for thought , અને બીજું ઘણું બધું...... પ્રેમનું ઝરણું બની વહેવું મુજને , સ્વજનોના હ્રદય મહીં રહેવું મુજને , મોગરો બનીને મહેકવાને ચાહું. પધારો આપનું હ્રદયથી સ્વાગત છે. પારૂ કૃષ્ણકાંત 'પિયુની'
This entry was posted in મારા સ્વરચિત કાવ્યો and tagged , , , , , , , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

2 Responses to “જીવન” ક્યારેક વળી મને લાગતું એવું …….

  1. અનુભવે અનુભવે
    બદલાંતું જીવન મારું.

    Like

  2. P.K.Davda says:

    જીવનના વિવિધ પાસાં સમેટી લેતું સુંદર કાવ્ય.

    Like

Leave a Reply

